ขอแสดงความยินดีกับผู้ฝึกงานบริษัท TAKEDA SEIGYOKUBU ณ ประเทศญี่ปุ่นด้วยค่ะ

ข่าวสาร

2023年10月3日 ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 18 คนที่เดินทางไปทำงานที่บริษัท Takeda Seigyokubu  ประเทศญี่ปุ่น🇯🇵🎌 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาค่ะ 📍ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ไปตามหาความฝันของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ จะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ✨⛩   หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 #ไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่น #ทำงานญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบถูกกฎหมาย

Read more >

ขอแสดงความยินดีกับผู้ฝึกงานบริษัทTokai Building Maintenance ณ ประเทศญี่ปุ่นด้วยค่ะ

ข่าวสาร

2023年10月3日 ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 18 คนที่เดินทางไปทำงานที่บริษัท Tokai Building Maintenance ประเทศญี่ปุ่น🇯🇵🎌 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาค่ะ 📍ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ไปตามหาความฝันของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ จะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ✨⛩ หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 #ไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่น #ทำงานญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบถูกกฎหมาย

Read more >

งานสัมภาษณ์บริษัท Rikou Kogyo

ข่าวสาร

เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดสัมภาษณ์วีซ่าผู้ฝึกงานทางด้านเทคนิค งานการผลิตแผ่นโลหะสำหรับการก่อสร้างบริษัทRikou Kogyoทางนายจ้างได้รับผู้ฝึกงานทางด้านเทคนิคไปจำนวน3คน จากผู้สมัครที่มาเข้าสัมภาษณ์ทั้งหมด 7 คน ทางบริษัทขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง จากนี้ไปขอให้ทุกคนตั้งใจที่ภาษาญี่ปุ่น และ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อเตียมตัวเดินทางไปทำงานนะคะ ___________________________________ 📌หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. 📍ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 ไลน์: https://lin.ee/YUABfSD

Read more >

ขอแสดงความยินดีกับผู้ฝึกงานทางด้านเทคนิก บริษัทYAMASAKI KAJUEN

ข่าวสาร

2023年9月13日 ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 3 คนที่เดินทางไปทำงานที่บริษัท YAMASAKI KAJUEN ประเทศญี่ปุ่น🇯🇵🎌 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ที่ผ่านมาค่ะ 📍ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ไปตามหาความฝันของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ จะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ✨⛩ หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 #ไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่น #ทำงานญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบถูกกฎหมาย

Read more >

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานNIPPON HAKU BANGKOK 2023

ข่าวสาร

เมื่อวันที่ 1 ถึง 3 กันยายน บริษัทของเราได้เข้าร่วมออกบูธงานNIPPON HAKU BANGKOK 2023 ทางบริษัทได้เชิญครูและผู้ฝึกงานที่ได้รับการคัดเลือกแล้วมาร่วมจัดงานอีกด้วย ทั้งนี้เราได้รับการตอบรับจากทุกท่านเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกับทางบริษัทของเรามากกว่าที่คาดคิด ทางเรา บริษัท Jinzai Thailand ขอบคุณทุกท่านเข้าเยี่ยมชมบูธของเราเป็นอย่างยิ่ง _________________________________ หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 #ไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่น #ทำงานญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบถูกกฎหมาย

Read more >

ขอแสดงความยินดีกับผู้ฝึกงานทางด้านเทคนิก บริษัทTONOHATA

ข่าวสาร

ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 4 คนที่กำลังจะเดินทางไปทำงานที่บริษัท TONOHATA ประเทศญี่ปุ่น🇯🇵🎌 เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมาค่ะ 📍ทั้งนี้ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ไปตามหาความฝันของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ จะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ✨⛩ _________________________________ หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 #ไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่น #ทำงานญี่ปุ่น #ไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบถูกกฎหมาย

Read more >

ผู้ฝึกงานบริษัทALLCASTING TOKAI ได้เข้าประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวสาร

ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 5 คนที่เดินทางไปทำงานที่บริษัท ALLCASTING TOKAI ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาค่ะ ทางบริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ตามหาความฝันของตัวเอง และหวังน้องๆจะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ   หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 ไลน์: https://lin.ee/YUABfSD

Read more >

ขอแสดงความยินดีกับผู้ฝึกงานด้านเทคนิคบริษัท HIRANO SHOUKAI

ข่าวสาร

ภาพบรรยากาศผู้ฝึกงานทางเทคนิคทั้ง 2 คนที่เดินทางไปทำงานที่บริษัท HIRANO SHOUKAI ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาค่ะ ทางบริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาน้องๆ ตามหาความฝันของตัวเอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน ขอให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และมีความสุขที่ได้ไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นนะคะ ทางบริษัทจะคอยซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดจนจบการฝึกงานค่ะ โชคดีนะคะ ___________________________________ หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 ไลน์: https://lin.ee/YUABfSD

Read more >

ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์งานบริษัท FUJITAKA KOGYO

ข่าวสาร

ทางบริษัทนำภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์งานเพื่อคัดเลือกผู้ฝึกงานทางเทคนิคไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม มาฝากค่ะ และได้รับผู้ฝึกงานไปร่วมงานกับบริษัท FUJITAKA KOGYO จำนวน 2 คนค่ะ🎉🎊 ทั้งนี้ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตความฝันผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้และทักษะของตนเอง ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆทุกคนจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ 🎎🎏⛩️ นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ___________________________________ 📌หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. 📍ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 ไลน์: https://lin.ee/YUABfSD

Read more >

งานสัมภาษณ์บริษัท YAMASEI KOGYO KYUSHU

ข่าวสาร

ทางบริษัทของเราได้ทำการจัดงานสัมภาษณ์วีซ่าผู้ฝึกงานทางด้านเทคนิค งานประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และงานประกอบไฟฟ้าบริษัท YAMASEI KOGYO KYUSHU เมื่อวันที่25และ26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางนายจ้างได้รับผู้ฝึกงานไปเข้าทำงานจำนวน 16 คน จากผู้สมัครที่มาเข้าสัมภาษณ์ทั้งหมด 44 คน ทางบริษัทขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง จากนี้ไปขอให้ทุกคนตั้งใจที่ภาษาญี่ปุ่น และ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อเตียมตัวเดินทางไปทำงานนะคะ ___________________________________ 📌หากสนใจเกี่ยวกับการไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหางาน จินไซ (ไทยแลนด์) จำกัด JINZAI RECRUITMENT (THAILAND) CO., LTD. 📍ที่อยู่: 1 อาคารวสุ 1 ชั้น 15 ห้อง 1503 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร: 02-661-7200 ไลน์: https://lin.ee/YUABfSD

Read more >